วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเล่าผีรัสเซีย - บ่อน้ำลี้ลับ

Русский призрак
 (ผีรัสเซีย)
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ well of ghost

ที่มา : Nanmeebooks
ตอน : บ่อน้ำลี้ลับ

     ที่ห้องเรียนห้องหนึ่งของโรงเรียนในประเทศรัสเซีย คุณครูกำลังแนะนำนักเรียนใหม่ให้ทุกคนรู้จัก 
     
     ทุกคนวันนี้เรามีเพื่อนใหม่ย้ายเข้ามาเรียนนะ
     
     สวัสดีครับ ผมชื่อ Виктор (วิคตาร์) เพิ่งย้ายมาจาก Москва (มาสกว้า) ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ
     
     วิคตาร์เป็นหนุ่มหน้าตาดี จึงทำให้เพื่อนผู้หญิงหลายคนอยากรู้จักเขา

     เพิ่งมาก็โดนรุมล้อมซะขนาดนั้นเลย น่าหมั่นไส้เป็นบ้า เพื่อนผู้ชายคนหนึ่งพูด
     
     ฉันนึกอะไรสนุกได้แล้วล่ะ พาเจ้าเด็กใหม่ไปลองของกันหน่อยไหม อีกคนหนึ่งพูด

     สองหนุ่มจึงเข้าไปทักทายเขา

     ฉัน Дмитрий (ดมีตรีย์) ยินดีที่ได้รู้จัก

     ฉันวิคตาร์ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน

     พวกเราไปหาอะไรสนุกทำดีกว่า นายเคยได้ยินเรื่องบ่อน้ำลี้ลับในโรงเรียนนี้ไหม มีเรื่องเล่าว่า บ่อน้ำเก่าแก่ในหมู่บ้านร้างหลังโรงเรียนของเรา หากใครยื่นหน้าไปส่องดูเงาสะท้อน แล้วไม่เห็นหน้าตัวเอง ก็จะมีอันเป็นไป
  
     ไม่จริงน่า

     ฉันพูดจริงนะ วิคตาร์ โรงเรียนของเรามีประเพณี นักเรียนชายที่เข้ามาใหม่ต้องไปส่องดูเงาสะท้อนของตัวเอง ตอนเที่ยงคืน

     แต่ฉันไม่อยากไปนี่

     ถ้าไม่ทำก็จะถูกล้อว่าเป็นคนขี้ขลาด

     ก็ได้ ฉันจะทำ ฉันไม่ใช่คนขี้ขลาด

     งั้นมาเจอกันที่บ่อน้ำ ตอนเที่ยงคืนนะ

     คืนนั้น ทั้ง 3 คน ก็มาถึงที่นัดหมาย 

     เอาล่ะ วิคตาร์ แค่มองลงไปในบ่อน้ำข้างหน้าเท่านั้น

     ยังไง เราก็ไม่ยอมถูกล้อว่าเป็นคนขี้ขลาดหรอก วิคตาร์ นึกในใจ

     พอมองลงไป เจ้าหน้าหล่อนั่น ฉี่ราดแน่ ฉันรู้สึกอยากเห็นขึ้นมาแล้ว

     มันจะตกใจ หน้าถอดสีแค่ไหนนะ

     วิคตาร์ยืนอยู่ใกล้บ่อน้ำ แล้วพึมพำกับตัวเองว่า อย่ากลัวน่า ไม่มีอะไรหรอก แต่ถ้าไม่เห็นหน้าตัวเองขึ้นมาล่ะ แมวิคตาร์จะกลัว แต่เขาก็ก้มหน้ามองลงไปในบ่อน้ำ

     เฮ้อ...ก็มีเงาสะท้อนตามปกตินี่นา นี่ พวกนาย ฉันมองเห็นเงาสะท้อนของตัวเองล่ะ 

     แต่คำพูดของวิคตาร์กลับทำให้ 2 หนุ่ม ถึงกับหน้าถอดสี แล้วพูดออกมาพร้อมกันว่า ว่าไงนะ!!  

      มีอะไรผิดปกติหรือไง

      เป็นไปไม่ได้ บ่อน้ำนั้นแห้งขอดมานานแล้ว ไม่มีทางเห็นเงาสะท้อนได้หรอก 

      ทั้ง 3 คน เผลอก้มมองลงไปดูในบ่อน้ำพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย ภาพที่พวกเขาเห็น ทำให้พวกเขากลัวจนขนลุก แล้วกรีดร้องออกมาโดยไม่รู้ตัว วิคตาร์ถึงกับน้ำตาไหลนอง มันคือภาพศพคนตายที่ดูเหมือนขึ้นอืดจากการจมน้ำมานานแล้ว 

Конец

เข้าร่วมกลุ่มเฟสภาษาตะวันตกได้ที่
  https://www.facebook.com/groups/365756166805480/
 จอมณรงธร ศรีอริยนันท์ 
12 ตุลาคม 2016

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น