วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพลง Isabel


     เพลง Isabel (อิซาเบล) เป็นเพลงของวงดนตรีชื่อ Il Divo เนื้อหาเล่าถึงความรักที่ไม่สมหวังของผู้ชายคนหนึ่งซึ่งคร่ำครวญถึงผู้หญิงที่เลิกกันไปแล้ว ซึ่งหล่อนชื่อว่า Isabel โดยร้องเป็นภาษาสเปน
 

     โดยผมนำภาพโฆษณาของบริษัทไทยประกันชีวิตที่ชื่อว่า Marry me (แต่งงานกับฉัน) มาประกอบเพลงนี้ เรื่องราวเล่าถึงผู้หญิงที่ชื่อ "แสงดาว" ที่ป่วยเป็นโรลูคีเมีย ซึ่งจะมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 60 วัน 
 

     โดยวันแรกที่เธอรู้เรื่อง เธอตัดสินใจบอกเลิก ศรัทธา ชายหนุ่มที่เธอรัก แต่เขากลับมาหาเธออีกครั้ง พร้อมขอเธอแต่งงาน แม้เขาจะรู้ว่าช่วงเวลาแห่งความสุขจะแสนสั้น และอาจจะไม่มากมายเท่ากับของใครก็ตาม เพราะสิ่งที่เราต้องการอย่างแท้จริงก็คือ การแสดงถึงความรัก และความห่วงใย ที่เรามีให้เขา หรือคนที่เรารักมีให้เรา สามารถรับชมได้ตามวิดีโอด้านล่างนี้

 

Únete al grupo de Facebook "Club de las lenguas occidentales de la Universidad de Ramkhamhaeng" al https://www.facebook.com/groups/365756166805480/

สมัครเข้ากลุ่มเฟส "ชมรมภาษาตะวันตกของมหาวิทยาลัยรามคำแหง" ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/365756166805480/ 


 จอมณรงธร (ตี๋)
สมาชิกชมรมภาษาตะวันตก
ปีการศึกษา 2557-58
กลุ่ม "WLC"
2 ตุลาคม 2014




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น