วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

4POST - Вместе с тобой (บอยแบนด์รัสเซีย)

 ข้อมูลโดย Wikipedia

 

     «4POST» («форпост») — российская поп-рок группа, образованная в 2010 году фронтменом группы Дмитрием Бикбаевым. Исполняют песни на русском и английском языке.
     โฟร์โพสท์ (ด่านหน้า) คือกลุ่มดนตรีป็อป-ร็อคชาวรัสเซีย ก่อตั้งในปี 2010 โดยมีหัวหน้าวงคือ ดมิตรี บิกบาเยฟ พวกเขาร้องเพลงได้ทั้งภาษารัสเซียและอังกฤษ


     После распада дуэта БиС, где Дмитрий Бикбаев был одним из солистов В начале августа 2010 года в Москве состоялся финал кастинга. 27 сентября 2010 года состоялась презентация для поклонников и прессы коллектива «4POST». Там впервые прозвучал первый сингл группы — «Ты и Я», представлен официальный сайт, на котором основной упор сделан на интерактивное общение между ребятами и их поклонниками.
     หลังจากการยุบวงนักร้องคู่ที่ชื่อ บิส ที่ซึ่ง ดมีตรี บิกบาเยฟ เคยเป็นหนึ่งในนักร้องนำช่วงต้นเดือนสิงหาคมปี 2010 ที่กรุงมาสกว้าซึ่งได้เป็นเจ้าภาพการคัดตัวนักแสดงในรอบสุดท้าย วันที่ 27 กันยายน 2010 พวกเขาจึงถือโอกาสนำเสนอวงดนตรี โฟว์โพสท์ ให้แก่แฟนเพลงและทีมงานสื่อมวลชน ที่นั่นพวกเขาได้แสดงเพลงแรกของพวกเขาที่ชื่อว่า "เธอและฉัน" เป็นครั้งแรก นำเสนอลงเว็บไซด์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นที่หลักของการสื่อสารตอบโต้ระหว่างบรรดาเด็กและแฟนเพลงของพวกเขา


     สามารถรับชมเพลง Вместе с тобой (ฟเมสเจีย สตาโบย - พร้อมกับเธอ) แบบบรรยายไทยได้ตามวิดีโอด้านล่างนี้



สมัครเข้ากลุ่มเฟส "ชมรมภาษาตะวันตกของมหาวิทยาลัยรามคำแหง" ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/365756166805480/ 

จอมณรงธร (ตี๋)
สมาชิกชมรมภาษาตะวันตก
ปีการศึกษา 2557-58
กลุ่ม "WLC"
8 เมษายน 2015







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น