วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บอกรักพ่อเป็นภาษาตะวันตก


Feliz día del Padre.
(เฟลิซ ดีอา เดล ป๊าเดร)
สุขสันต์วันพ่อ

 

 Filho meu, ouve o ensino de teu pai.
(ฟิลลู เมว โอวี อู เอนซีนู จี เตว ไป)
 บุตรแห่งเรา จงฟังคำสั่งสอนของบิดาเจ้า
 

Pacchetto regalo per papà.
(ปัคเคทโต เรกาโล แปร์ ปาป้า)
พัศดุของขวัญสำหรับพ่อ
 

 Papa, tu es un homme merveilleux.
(ปาปา ตู เอ เซิง ออม แมร์แวเยอ)
พ่อจ๋า, พ่อเป็นผู้ชายที่มหัศจรรย์อ่ะ

 

Wenn ich groß bin, heirate ich Papa! 
(เวน อิค โกรส บิน ไฮราเทอ อิค พาพา)
เมื่อหนูโตขึ้น หนูจะแต่งงานกับพ่อ

 

 Я люблю своего отца.
(ยา ลิวบลิว สวาเยโว อัทซา)
ฉันรักพ่อของตัวเอง 


Ο μπαμπάς μου ο ήρωάς μου.
 (โอ บาบาส มู โอ อีโรอาส มู)
พ่อของฉันคือวีรบุรุษของฉัน

เข้าร่วมกลุ่มเฟสภาษาตะวันตกได้ที่
  https://www.facebook.com/groups/365756166805480/
 จอมณรงธร ศรีอริยนันท์ 
6 ธันวาคม 2015




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น