วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Be more barrio!

   

     เพลง Be more barrio! (จงเป็นมากกว่ากลุ่มเพื่อนบ้าน, Barrio เป็นภาษาสเปนแปลว่า กลุ่มเพื่อนบ้าน) เดิมเป็นเพลงของ Sheppard แล้วถูกนำมาร้องใหม่ โดยมี Pull&Bear เป็นตัวตั้งตัวตีชวนบรรดานัก Cover เพลงยอดนิยมจากหลายประเทศ มาร่วมร้องเพลงนี้กัน เช่น

 

     Jayesslee เป็นพี่น้องฝาแฝดที่ชื่อ Janice Lee และ Sonia Lee ชาวออสเตรเลียเชื้อสายเกาหลี ซึ่งเกิดที่เมือง Sydney หลังจากเรียนจบชั้นมัธยม ทั้งคู่จึงเริ่มร้องเพลงแล้วลงวีดิโอของพวกเธอใน Youtube ตั้งแต่นั้นมาพวกเธอก็ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก ฟังเพลง Payphone แปลไทยของพวกเธอ Click

อยากฟังเสียงร้องของพวกเธอจากเพลงนี้แปลไทย คลิก

     Vázquez Sounds เป็นวงดนตรี 3 พี่น้องตระกูล Vázquez (บาสเกซ) มีสมาชิกคือ Angela (อังเฆลา), Abelardo (อาเบลาร์โด) และ Gustavo (กุสตาโบ) ชาวเม็กซิกัน โดยพ่อของพวกเขาถึงกับลงทุนทำห้องร้องเพลงให้เลย หลังจากนั้นพวกเขาร้องเพลงแล้วนำไปเผยแพร่ยัง Youtube แล้วโด่งดังในเวลาต่อมา

 อยากฟังเสียงร้องของพวกเขาจากเพลงนี้แปลไทย คลิก

     Daniela Andrade นักร้องหญิงชาวแคนาดา เกิดในเมือง Edmonton รัฐ Alberta พ่อของเธอเล่นดนตรีให้ฟังตั้งแต่เธออายุ 6 ขวบ และเธอเริ่มเล่นดนตรีอย่างจริงจังเมื่อเรียนอยู่ชั้น Grade 10 (ม.4) และนำเพลงของเธอลง Youtube จนมีชื่อเสียง


     Philipp Leon Altmeyer นักร้องชายชาวเยอรมันจากเมือง Köln (เคิน - โคโลญ) ประเทศเยอรมนี เขาเริ่มต้นจากการเล่นดนตรีข้างถนนอย่างวณิพก แล้วพัฒนาจนมาเป็นนักร้องในปัจจุบัน

 
      DVICIO เป็นวงดนตรี 5 หนุ่มชาวสเปนซึ่งตอนนี้กำลังโด่งดังอยู่ในหมู่สาวไทยและสาวทั่วโลก กับเพลง Enamórate en el coche (จงหลงรักเธอในรถ) พวกเขาเริ่มต้นอาชีพในประเทศสเปน โดยการเล่นดนตรีตามสถานบันเทิงทั่วไป และเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงในหลายเวที จนได้ทำงานร่วมกับ Sony Music ของประเทศสเปน อ่านประวัติของพวกเขา Click หรือ  อยากฟังเพลงพวกเขามากขึ้น Click


เข้าร่วมกลุ่มเฟสภาษาตะวันตกได้ที่
  https://www.facebook.com/groups/365756166805480/
 จอมณรงธร ศรีอริยนันท์ 
20 ธันวาคม 2015






 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น