วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Palabras de Monkey D. Luffy - One piece


No me importa morir intentando alcanzar mi sueño.
(โน เม อิมโปร์ตา โมรีร์ อินเตนตั้นโด อัลกันซาร์ มิ ซ้วนโย) 
ฉันไม่ใส่ใจเรื่องตายหรอก กำลังพยายามทำความฝันของฉันให้สำเร็จ

sólo sé que eso es lo que quiero y es todo lo que me importa.
(โซโล เซ เกะ เอ้โซ เอส โล เกะ เกียโร อี เอส โตโด โล เกะ เม อิมโปร์ตา)
ฉันรู้แค่ว่านี่คือสิ่งที่ฉันต้องการและมันคือทั้งหมดที่มีความสำคัญกับฉัน

เข้าร่วมกลุ่มเฟสภาษาตะวันตกได้ที่
  https://www.facebook.com/groups/365756166805480/
 จอมณรงธร ศรีอริยนันท์ 
7 ธันวาคม 2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น