วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

นิยามแต่ละประเทศในยุโรปโดย MensXP

Serial Kolor, Inc.

     ทาง MensXP (เว็บไซด์เกี่ยวกับวิถีชีวิตสำหรับผู้ชายจากประเทศอินเดีย) ได้เขียนคำเสียดสีเพื่ออธิบายถึงลักษณะเด่นของหลายประเทศออกมาดังนี้

 1

แม้คุณมีน้ำมัน ประชาชนของคุณก็จำเป็นต้องได้เสรีภาพและสันติภาพ

4 

เราได้ทำกองอึให้มนุษยชาติมาแล้ว 10,000 ปี และตอนนี้เราล้มละลาย

5 

สหรัฐอเมริกาฝึกฝนให้อยู่

7
 

ผู้แคล้วคลาดสงครามโลกมาอย่างต่อเนื่อง

8 

เราเคยสำคัญอย่างแท้จริงแต่เดี๋ยวนี้เราทำรองเท้า

11

แน่นอน เราจะรับเงินของคุณ  


 12

เราเคยมีจักรวรรดิที่มหึมา ตอนนี้ทุกคนคิดว่าเราคือประเทศสเปน 

13 

เรายังไม่ใช่อเมริกาอีกเหรอ?

14 

กาลครั้งหนึ่ง คนคู่หนึ่งได้ปรากฏตัวขึ้นมา แค่นี้แหละ

17
 

ยาสูบและโสเภณี เราอยู่อย่างมีชีวิตชีวา

19

เราชอบการกินเนยแข็งและยอมแพ้ในสงคราม

20 

 เพื่อนบ้านเฮงซวย

21 

หลังจากนั้นหลายสิ่งมันก็แย่ลง

เข้าร่วมกลุ่มเฟสภาษาตะวันตกได้ที่
  https://www.facebook.com/groups/365756166805480/
 จอมณรงธร ศรีอริยนันท์ 

7 กุมภาพันธ์ 2016






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น