วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

De mí - Camila

 ข้อมูลโดย Wikipedia
 

     Camila เป็นวงดนตรีเพลงร็อค ชาวเม็กซิกัน ซึ่งประสบความสำเร็จในประเทศบ้านเกิดและต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศในกลุ่มละตินอเมริกา (ใช้ภาษาสเปนเป็นภาษาราชการ) สมาชิกประกอบด้วย Mario Domm (มาริโอ โดม - ร้องนำ , นักแต่งเพลง และผู้อำนวยการผลิต) , Samuel Parra (ซามูเอล ปาร์รา - ร้องประสาน) และ Pablo Hurtado (ปาโบล อูร์ตาโด - กีตาร์) ก่อตั้งอย่างเป็นทางการโดย Domm ในปี 2005

 

Mario Domm เรียนโรงเรียนสอนดนตรีที่เมืองเม็กซิโก ซิตี้ เมื่ออายุได้ 17 ปี ที่นี่ทำให้เขาได้เรียนรู้ทฤษฎีการร้องเพลง การเล่นเปียโน การผสมผสานและความแตกต่างในท่วงทำนองของดนตรี และในปี 2001 เขาได้เซ็นต์สัญญากับบริษัทเพลง Sony และมีอัลบั้มเป็นของตัวเองครั้งแรก นอกจากนี้ Domm ยังมีการผลิตผลงานเพลงร่วมกับนักร้องคนอื่น เช่น Thalía (ตาเลีย) , Alejandra Guzmán (อเลฆ้านโด กุสมัน) , Paulina Rubio (เปาลินา รูบิโอ) , Alejandro Fernández (อเลฆ้านโด เฟร์นั้นเดส) , Reyli (เรยลิ) และ Kalimba (กาลิ้มบะ)


Samuel Parra หรือ "Samo" เข้าร่วมวงในปี 1995 เคยประสบความสำเร็จมาจากงานประกวดร้องเพลงในเทศกาล Valores Juveniles เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมายเช่น Yuri (ยูริ) , Selena (เซเล้นา) , Alan (อลัน) , María del Sol (มาเรีย เดล โซล) , Cristian Castro (กริสเตียน กาสโตร , León (เลโอน) และ Reyli (เรยลิ)


Pablo Hurtado เริ่มเรียนดนตรีเมื่ออายุ 5 ปี เขาได้ศึกษาวิชาการผลิตดนตรีและวิศวกรรมเครื่องเสียงที่สถาบันดนตรี Fermatta


จอมณรงธร (ตี๋)
กรรมการชมรมภาษาตะวันตก
ปีการศึกษา 2556-57
กลุ่ม "Fanclub FS"
28 มิถุนายน 2013

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น