วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเล่าผีรัสเซีย - อย่าเปิดประตู

Русский призрак
 (ผีรัสเซีย)

 ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ призрак не открывать дверь

 ที่มา : Nanmeebooks
ตอน : อย่าเปิดประตู

     Максим (มัคซิม) และ Елена (เยเลนา) ทั้งคู่เป็นวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวรัสเซียซึ่งกำลังเดินทางไปพักผ่อนที่แม่น้ำ Ворскла (วอร์สคลา) ในตอนกลางคืน พร้อมกับเพื่อนคู่รักที่ชื่อ Иван (อีวาน) กับ Милан (มีลัน) 
     โดยมัคซิมขับรถมอเตอร์ไซค์นำหน้า ส่วน 3 คนที่เหลือนั่งรถยนต์ไปด้วยกัน แต่ด้วยความที่อีวานอยากไปถึงก่อนมัคซิม เขาจึงรีบขับรถไปด้วยความเร็วมากกว่าปกติ เลยเกิดอุบัติเหตุระหว่างทางจนเยเลนาหมดสติ เธอฟื้นขึ้นมาในบ้านพักหลังหนึ่งใกล้วอร์สคลา โดยมีอีวาน และมีลัน คอยดูแล 
     อีวานและมีลันเล่าให้ฟังว่า มัคซิมขับมอเตอร์ไซค์เร็วมากจนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตไปแล้ว เยเลนาเสียใจมาก และแทบไม่อยากจะเชื่อถึงสิ่งที่เกิดขึ้น
     ขณะนั้นเอง อีวานและมีลัน ก็เตือนเยเลนาว่า วิญญาณมัคซิมต้องการเอาตัวเยเลนาไปอยู่ด้วย เพราะเขารักเธอ จึงเตือนว่า ถ้าวิญญาณมัคซิมมาขอให้เปิดประตู ก็อย่าเปิดเด็ดขาด 
     ทันใดนั้นเอง เสียงทุบประตูก็ดังขึ้น พร้อมเสียงตะโกนของมัคซิมที่เรียกให้เยเลนาเปิดประตู และพูดว่าข้างในมันอันตราย อยากให้เยเลนารีบออกมา ท่ามกลางการห้ามปรามของอีวานและมีลัน 
     
     ด้วยความที่เยเลนารักมัคซิม จึงเปิดประตูออกไปหา ทั้งคู่สวมกอดกัน เยเลนารู้สึกถึงไออุ่นจากตัวมัคซิม จึงต่อว่าออกไป 
     
เยเลนา : นายยังไม่ตายซักหน่อย
มัคซิม : เธอพูดเรื่องอะไรน่ะ คนที่ตายคืออีวานกับมีลันต่างหาก รถของพวกเธอไถลบนหิมะแล้วพลิกคว่ำข้างทาง 

     เยเลนาจึงหันกลับไปมองที่หน้าต่างของบ้านพักหลังนั้น แล้วตกใจกับภาพที่เห็น ร่างที่ชุ่มไปด้วยเลือดของอีวานและมีลัน กำลังยืนแสยะยิ้มมาให้เธอ 

 Конец
     
เข้าร่วมกลุ่มเฟสภาษาตะวันตกได้ที่
  https://www.facebook.com/groups/365756166805480/
 จอมณรงธร ศรีอริยนันท์ 

30 พฤศจิกายน 2016






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น