วันพุธที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เหตุผลที่ผู้หญิงรัสเซียปฏิเสธผู้ชาย

ที่มา : yourrussiangirl.com

 

     ผู้หญิงรัสเซียอาจเป็นคนที่เย็นชาและยากที่จะเข้าใกล้ได้ถ้าพวกหล่อนต้องการ นี่เป็นเหตุผลบางส่วนที่พวกหล่อนปฏิเสธผู้ชาย

1.หล่อนเกลียดผู้ชาย!!
     สาวรัสเซียประเภทนี้ไม่สนใจความรู้สึกของผู้ชาย และสนุกกับการได้ทำร้ายจิตใจผู้ชาย หรือทำให้พวกเขาได้รับความอับอาย ในทางจิตวิทยาอธิบายว่า พวกหล่อนเคยมีประสบการณ์ที่เลวร้ายกับผู้ชายมาก่อน เช่น การมีพ่อที่ทำตัวไม่น่าเคารพ เป็นต้น

2.คุณจนเกินไปสำหรับหล่อน
     ผู้หญิงรัสเซียจำพวกนี้ห่วงเงินมากกว่าชีวิตคน พวกหล่อนมีต้องการความมั่นคงทางด้านการเงิน เจตนาดังกล่าวสังเกตได้จากระยะแรกของความสัมพันธ์ ถ้าหล่อนบอกคุณว่า "ไม่" นั่นเป็นส่วนหนึ่งในเกมของหล่อน คุณไม่อาจมีความสุขกับหล่อน เพราะหล่อนไม่เคยรู้สึกพอ

3.หล่อนเป็นคนเจ้าชู้
     ผู้หญิงรัสเซียหลายคนสนุกกับการได้ทำตัวเจ้าชู้ พวกหล่อนรู้สึกดีมากกับการถูกรักและเป็นจุดสนใจของผู้ชายหลายคน เหตุผลเป็นเพราะพวกหล่อนยังไม่พร้อมกับความสัมพันธ์ที่จริงจัง คุณควรเรียนรู้เกมของพวกหล่อน

 

4.คุณเข้าหาหล่อนผิดวิธี
     มันเป็นเรื่องของการให้เกียรติแก่กุลสตรีชาวรัสเซีย และเป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรทำตัวให้สุภาพในการเข้าหาพวกหล่อนเป็นครั้งแรก

5.หล่อนมีให้แค่ความสัมพันธ์ที่ดีเท่านั้น
     สาวรัสเซียแค่อยากใช้เวลาหาความเพลิดเพลินกับอิสรภาพให้ตัวเองเท่านั้น ในสถานการณ์เช่นนี้ คุณไม่ควรยัดเยียดการเป็นคู่รักหรือคนสำคัญให้หล่อน คุณควรพยายามเป็นเพื่อน และมีเวลาให้หล่อนพร้อมสำหรับความสัมพันธ์ที่จริงจังดีกว่า

6.คุณดูไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง
     ผู้หญิงรัสเซียชอบที่จะได้รับการปกป้องดูแลและให้คำปรึกษาที่ดีจากเพศตรงข้าม ถ้าหล่อนรู้สึกว่าตัวเองมีสิ่งเหล่านี้มากกว่าคุณ และเป็นฝ่ายควบคุมคุณ หล่อนก็จะปฏิเสธคุณทันที

7.หล่อนมีแฟนแล้ว
     อย่าพยายามชักจูงสาวรัสเซียให้เลิกคบกับผู้ชายที่หล่อนเป็นแฟนด้วย เพราะอาจมีผลตรงกันข้าม คุณควรจะเป็นเพื่อนของหล่อน และอยู่ข้างหล่อนยามมีปัญหาในอนาคตจะดีกว่า
 

8.การแสดงตัวและมารยาทของคุณ
     ในวัฒนธรรมรัสเซีย ลักษณะการแต่งตัวเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก พวกผู้หญิงจะตรวจดูสิ่งนี้ก่อนที่หล่อนจะเริ่มคบผู้ชาย หล่อนจะไม่แลตามองผู้ชายที่ดูเหมือนคนโง่สำหรับภาพลักษณ์ของเขา จงแน่ใจว่าคุณแต่งตัวเรียบร้อยและทำกริยาเหมาะสม มิฉะนั้นในครั้งต่อไปที่คุณชวนหล่อนไปด้วยกัน จะได้ยินหล่อนพูดคำว่า "ไม่"

สมัครเข้ากลุ่มเฟส "ชมรมภาษาตะวันตกของมหาวิทยาลัยรามคำแหง" ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/365756166805480/ 

 จอมณรงธร (ตี๋)
สมาชิกชมรมภาษาตะวันตก
ปีการศึกษา 2557-58
กลุ่ม "WLC"

31 ธันวาคม 2014



















 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น