วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

แฉ! ฮิตเลอร์ทำสาวฝรั่งเศส 16 ปี ท้อง

ข้อมูลโดย atcloud.com
“Ton père s'appelait Hitler” 
ของฌอง-มารี โลเรต์ ซึ่งเปิดเผยว่าเขาเป็นลูกของฮิตเลอร์

ร้ายใช่เล่น ! แฉ ฮิตเลอร์ ทำ สาวฝรั่งเศส วัย 16 ท้อง ระหว่างพักรบ WWI

อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ผู้นำพรรคนาซีเยอรมนี แอบมีลูกชายทิ้งไว้กับสาวฝรั่งเศสอายุเพียง 16 ปี ขณะรับราชการทหารในสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ซึ่งเขาถูกส่งเข้าสู่สมรภูมิในฝรั่งเศส หลักฐานใหม่ที่เพิ่งถูกตีแผ่ออกมาระบุ  
ฌอง-มารี โลเรต์ ไม่เคยมีโอกาสได้พบหน้าฮิตเลอร์ พ่อแท้ๆ ของเขา และยังกระโจนเข้าสู่สงครามต่อต้านกองทัพนาซีในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ก่อนเสียชีวิตลงในปี 1985 ขณะมีอายุ 67 ปี  เรื่องราวของเขาถูกขุดคุ้ยขึ้นมาทั้งจากหลักฐานในฝรั่งเศสและเยอรมนี และได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารข่าว “เลอ ปองต์” ฉบับล่าสุด โดยฮิตเลอร์ถูกระบุว่าแอบมีสัมพันธ์กับ ชาร์ลอตต์ โลบ์ฌัวเอ ขณะฝ่ายหญิงอายุได้เพียง 16 ปี หลังจากฮิตเลอร์ได้พักรบจากสงครามสนามเพลาะในช่วงเดือนมิถุนายน 1917
 
ร้ายใช่เล่น ! แฉ ฮิตเลอร์ ทำ สาวฝรั่งเศส วัย 16 ท้อง ระหว่างพักรบ WWI

  ฮิต เลอร์กำลังสู้รบในสมรภูมิใกล้กับเมืองเซอบ็องคูรท์ (Seboncourt) ของแคว้นปีการ์ดี ทางตอนเหนือของฝรั่งเศส แต่เมื่อได้พักจากสงคราม เขามุ่งหน้าไปยัง ฟูร์เนส์-อ็อง-เวป์เปส์ (Fournes-en-weppes) ชุมชนเล็กๆ ในแคว้นนอร์-ปา-เดอ-กาแล  ที่นั่น ฮิตเลอร์ได้พบกับ ชาร์ลอตต์ โลบ์ฌัวเอ สาวชาวบ้านวัย 16 ปี ซึ่งเล่าให้ฌอง-มารี โลเรต์ ฟังในภายหลังว่า “วันนั้น แม่กำลังตัดฟางอยู่กับเพื่อนๆ ตอนที่เห็นทหารเยอรมันคนหนึ่งอยู่อีกฟากของถนน”
 

“เขาถือ กระดานเขียนรูป ดูเหมือนกำลังวาดรูปอยู่ ผู้หญิงทุกคนพากันสนใจ และอยากจะรู้ว่าเขากำลังวาดอะไร ... แม่ถูกใช้ให้เข้าไปดู”  ประโยคสนทนาสั้นๆ ระหว่างฮิตเลอร์กับโลบ์ฌัวเอในตอนนั้น ก่อเป็นความสัมพันธ์ และเป็นผลให้ฌอง-มารี ได้ลืมตาดูโลกในเดือนมีนาคม 1918 หลังจากทั้งคู่ร่วมรักกันในค่ำคืนที่ต่างฝ่ายต่างเมามายในเดือนมิถุนายน 1917

 ชาร์ลอตต์ โลบ์ฌัวเอ เคยเล่าให้ฌอง-มารี ฟังว่า “ตอนที่พ่อมาหาแม่ ซึ่งไม่บ่อยนัก เขาชอบพาแม่ออกไปเดินเล่นตามท้องไร่ท้องนา แต่การเดินเล่นของเรามักลงเอยไม่ดีเท่าไร อันที่จริง พ่อของลูกชอบพูดปราศรัยในเรื่องที่แม่ไม่ค่อยเข้าใจ”  “เขาไม่พูดฝรั่งเศส และเอาแต่พูดจาโผงผางเป็นภาษาเยอรมัน พูดกับคนฟังที่จินตนาการขึ้นมา ถึงแม่จะพูดเยอรมันเป็น แต่ก็ยังตามเขาไม่เคยทัน ทั้งเรื่องประวัติศาสตร์ปรัสเซีย ออสเตรีย และบาวาเรีย แม่ไม่คุ้นกับเรื่องพวกนี้นักหรอก”
 

 ฌอง-มารี โลเรต์ มีสภาพเหมือนกับเด็กฝรั่งเศสที่มีพ่อเป็นทหารเยอรมนีทั่วไป ซึ่งถูกรังแกและเหยียดหยามจากเพื่อนในโรงเรียน เขามักชกต่อยกับเพื่อนๆ ที่ล้อเลียนเรื่องพ่อเป็นเยอรมนี ซึ่งไม่เคยกลับมาดูดำดูดีเขากับแม่แม้แต่ครั้งเดียว
 
 โลบ์ ฌัวเอไม่ได้เล่าเรื่องพ่อให้ฌอง-มารี ฟังในวัยเด็ก และยกลูกชายให้เป็นบุตรบุญธรรมของครอบครัวโลเรต์ในทศวรรษที่ 1930 ขณะเดียวกัน ฮิตเลอร์ก็ไม่ยอมรับฌอง-มารี เป็นลูก แต่ยังคงติดต่อกับแม่ของฌอง-มารีมาโดยตลอด

 จอมณรงธร (ตี๋)
กรรมการชมรมภาษาตะวันตก
ปีการศึกษา 2556-57
กลุ่ม "Fanclub FS"
16 เมษายน 2013

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น