วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

หญิงฝรั่งเศสฆ่า 2 ลูกน้อยศพซุกตู้เย็น

ข้อมูลโดย hunsa.com
สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากเมืองอัมเบริว ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ว่า หญิงวัย 32 ปีชาวฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าหน้าที่เปิดเผยเพียงชื่อย่อว่า “มิส ซี.” ให้การรับสารภาพต่อเจ้าหน้าที่สอบสวนว่า เธอฆ่าลูกน้อย 2 คนซึ่งเป็นชายทั้งคู่ ด้วยการกดจมน้ำจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพทั้งสองซุกซ่อนในตู้เย็น ภายในบ้านพักในเมืองอัมเบริว ทางภาคตะวันออกของประเทศ โดยคดีนี้ นายเดนิส มอนด็อง อัยการเผยว่า ผู้ต้องหาถูกจับกุมเมื่อวันอาทิตย์ หลังชายคนรักของเธอพบศพเด็กในสภาพถูกแช่แข็งภายในตู้เย็น และเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหาเผยต่อเจ้าหน้าที่อีกว่า เธอฆ่าลูกชายทั้งสองคน ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2554 และฤดูใบไม้ร่วงปี 2555 หลังลูกทั้งสองคนคลอดได้ไม่นาน

เจ้า หน้าที่เผยอีกว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยก่อเหตุฆ่าลูก และถูกศาลตัดสินจำคุกมาแล้ว โดยเธอฆ่าลูกหลังคลอดในปี 2545 และถูกจับกุมดำเนินคดี ก่อนที่ศาลจะมีคำตัดสินในปี 2548 ให้ลงโทษจำคุกเป็นเวลา 15 ปี แต่เธอถูกปล่อยตัวจากเรือนจำในปี 2553 หลังจากรับโทษได้ 6 ปี

การจับ กุม มิส ซี. สร้างความงุนงงระคนแปลกใจต่อเพื่อนบ้านคนรู้จัก โดยเพื่อนบ้านของเธอหลายคนเผยว่า ปกติ มิส ซี มีนิสัยร่าเริงและโอบอ้อมอารี
 จอมณรงธร (ตี๋)
กรรมการชมรมภาษาตะวันตก
ปีการศึกษา 2556-57
กลุ่ม "Fanclub FS"
13 เมษายน 2013




            

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น