วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

สาวรัสเซียคลั่งรัก สักชื่อแฟนเต็มใบหน้า


 ข้อมูลโดย kapook.com

สาวรัสเซียคลั่งรัก สักชื่อแฟนเต็มใบหน้า 

หลังเจอกันได้วันเดียว

 

          เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้งของสาวรัสเซียรายหนึ่ง ที่ ยอมให้แฟนหนุ่มที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกได้เพียงวันเดียว ลงมือสักชื่อของเขาตัวเบ้อเร่อลงบนใบหน้าของเธอ เผยเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักความมั่นคงที่มีให้กันชั่วนิรันดร์

          สาวคนนี้ เธอมีชื่อว่า เลเซีย ทูแมเนียนซ์ จากเมืองซารานซ์ของรัสเซีย เดิมทีแล้วเธอไม่เคยคิดที่จะสัก และไม่มีรอยสักใด ๆ บนร่างกายของเธอเลย แต่แล้วเมื่อเธอได้รู้จักศิลปินสักชาวเบลเยียมนามว่า รัสแลน ทูแมเนียนซ์ ทางอินเทอร์เน็ต และเกิดตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นไม่ถึงเดือน ทั้งคู่ก็ได้นัดเจอกันในกรุงมอสโกของรัสเซีย และหลังจากเจอกันครั้งแรกได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง เลเซียก็ยอมให้รัสแลนสักชื่อของเขาลงบนใบหน้าของเธอ ซึ่งรอยสักที่เขาสักให้นั้น ก็กินพื้นที่มากกว่าครึ่งใบหน้าเลยทีเดียว ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจวางแผนแต่งงานกันในวันนั้นนั่นแหละ


          เลเซีย บอกว่า นี่เป็นเหมือนสัญลักษณ์แห่งความมั่นคงชั่วนิรันดร์ระหว่างเธอกับรัสแลน เธออยากให้เขาสักรอยสักทุกตารางนิ้วบนร่างกายเลยล่ะ

          ส่วนทางด้านรัสแลน ศิลปินสักว่าที่สามีของเธอ ได้เปิดเผยว่า "ผมรู้ว่าจะต้องมีคนตกใจมากที่เลเซียตัดสินใจปุบปับแบบนี้ และคิดว่าเธอจะเสียใจกับการตัดสินใจในครั้งนี้ แต่บางครั้ง การตัดสินใจที่ดีที่สุด คือการตัดสินใจแบบด่วนจี๋ตามเสียงหัวใจตัวเอง มากกว่าการตัดสินใจหลังจากถกเถียงกับใจตัวเองเป็นเวลานาน"

          ทั้งนี้ ปัจจุบัน เลเซีย ใช้ชื่อสกุลของรัสแลนเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าทั้งคู่จะแค่หมั้นกันก็ตาม

จอมณรงธร (ตี๋)
กรรมการชมรมภาษาตะวันตก
ปีการศึกษา 2556-57
กลุ่ม "Fanclub FS"
12 เมษายน 2013

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น