วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

สาวสเปน ดังเพราะโพสต์รูปหน้าอกของตัวเอง ลงเน็ตทุกวัน

ข้อมูลโดย kapook.com 

สาวสเปนดังตู้มต้าม หลังโพสต์รูปหน้าอกลงบล็อกทุกวัน


            ในยุคที่สาว ๆ หลายคนบ้ากล้อง ต้องหยิบกล้องหรือมือถือมาแชะภาพตัวเองโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์กได้บ่อย ๆ ได้ทำให้การถ่ายรูปประจำวันลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่สำหรับบล็อกเกอร์สาวชาวสเปนนามว่า เอลิเซีย ยัง คนนี้ เธอไม่ธรรมดาจริง ๆ ล่ะ เพราะมีอย่างที่ไหน ถ่ายรูปหน้าอกตัวเองโพสต์ลงบล็อกได้ทุกวัน จนทำให้เธอโด่งดังในอินเทอร์เน็ตไปแล้ว เอ้อ ท่าทางจะภาคภูมิใจกับหน้าอกตัวเองมากนะนี่


            เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมาว่า สาวเอลิเซีย ยัง คนนี้ เธอมีอายุ 31 ปีแล้ว เป็นวิศวกรอยู่ในเมืองบาเลนเซียของสเปน แต่กลับสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในด้านความอึ๋ม ตู้มต้ามของหน้าอกหน้าใจ ด้วย การถ่ายภาพหน้าอกตัวเองโพสต์ลงบล็อกได้ทุกวันไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถไหน ภายใต้ชื่อโปรเจคท์ว่า Los Escotes de Alicia หรือแปลว่า คอเสื้อของเอลิเซียนั่นเอง (เอ้า.. ก็ถูกของเธอนะนี่ เพียงแต่เสื้อแต่ละตัวของเธอคว้านซะลึกสุด ๆ แค่นั้นเอง)

            
           โดยสาวเอลิเซียได้เปิดเผยว่า ที่เธอลุกขึ้นมาทำอะไรแบบนี้ ไม่ใช่เพื่อเงินนะจ๊ะ แต่ถ่ายรูปโพสต์ลงบล็อกแบบฮา ๆ เท่านั้น และเธอสนุกกับมันมากด้วย


            อย่างไรก็ดี หลังจากโพสต์ภาพหน้าอกของตัวเองลงบล็อกทุกวันแบบนี้ เธอก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก โดยมีคนติดตามบล็อกของเธอกว่า 2.7 ล้านคนภายใน 2 เดือนเท่านั้น ขณะที่สาวเอลิเซียไม่ยอมเปิดเผยใบหน้าของเธอให้ใครเห็นแต่อย่างใด ภาพ ถ่ายแต่ละภาพที่เธอโพสต์ลงบล็อก มีแต่ภาพหน้าอก แต่ถึงแม้ว่าเธอจะอยากให้เห็นแค่นั้น ทางสื่อมวลชนสเปนก็ยังไม่วาย พยายามติดตามสืบเสาะว่าสาวเอลิเซียเป็นใคร และอยู่ที่ไหนอยู่ดี

 จอมณรงธร (ตี๋)
กรรมการชมรมภาษาตะวันตก
ปีการศึกษา 2556-57
กลุ่ม "Fanclub FS"
8 เมษายน 2013




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น