วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

L'oreal จบสัญญา'สาวเบลเยี่ยม' หลังลงรูปล่าสัตว์

ข้อมูลโดย thairath.co.th
 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2014 ว่า Axelle Despiegelaere (อักเเซลล์ เดส์ปิเกอลาร์) กองเชียร์สาวเบลเยียม สิ้นสุดสัญญากับ L'oreal (ลอรีอัล) ผลิตภัณฑ์เสริมความงามชื่อดังเป็นที่เรียบร้อย หลังโพสต์ภาพขณะออกไปล่าสัตว์ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์ของสินค้า



อักเเซลล์ กองเชียร์สาววัย 17 ปี ที่เคยกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน หลังจากที่คนเอารูปของเธอขณะตามเชียร์ทีม "ปิศาจแดงแห่งยุโรป" ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ จนไปสะดุดตา ลอรีอัล ผลิตภัณฑ์เสริมความงามชื่อดังจากฝรั่งเศส ซึ่งไม่รอช้าคว้าตัวเธอเข้ามาเป็นนางแบบเส้นผมในสังกัดทันที และได้มีการทำวีดีโอโปรโมตออกมา


แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนเส้นทางการเป็นนางแบบของสาวน้อยจะต้องสะดุด เนื่องจากก่อนหน้าที่จะได้เซ็นสัญญา ตัวของเธอได้โพสต์ภาพขณะไปออกล่าตัว "ออริกซ์" ที่แอฟริกา ลงในเฟซบุ๊ค พร้อมข้อความว่า "การล่าไม่สำคัญว่ารอดหรือตาย มันมีความสำคัญมากยิ่งกว่าเรื่องนั้น...นี่เป็นรูปเมื่อราวหนึ่งปีก่อน...พร้อมที่จะล่าอเมริกันแล้วในวันนี้ ฮ่าฮ่า!"


 
  
ภาพดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก ทำให้ อักเเซลล์ ต้องออกมาขอโทษในคอมเมนต์ใต้รูป และอธิบายว่าเธอไม่ได้ต้องการจะสร้างความไม่พอใจให้กับใครในมุขตลกของเธอ ซึ่งก็ดูเหมือน ลอรีอัล จะไม่ตลกด้วย และจะไม่ต้องการจะร่วมงานกับสาวเบลเยียมรายนี้อีกแล้ว

 

โฆษกของลอรีอัล สาขาเบลเยียม ได้เปิดเผยว่า ทางลอริอัล เบลเยียม ร่วมงานกับเธอเผื่อผลิตโฆษณาบนโซเซียลเน็ตเวิร์กเท่านั้น และตอนนี้สัญญาดังกล่าวก็ได้สิ้นสุดเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง ลอรีอัล เคยถูกโจมตีอย่างหนักจากประเด็นเรื่องการใช้สัตว์เป็นตัวทดลองผลิตภัณฑ์ในประเทศจีน ทำแบรนด์เมืองน้ำหอมต้องออกมาประกาศว่าจะไม่มีการใช้สัตว์ทดลองอีกต่อไป และจะไม่มีการใช้ตัวแทนอื่นๆในการทดลองผลิตภัณฑ์อีก



Rejoignez le groupes de facebook "Le Club des Langues occidentales de Université Ramkhamhaeng" à https://www.facebook.com/groups/365756166805480/

สมัครเข้ากลุ่มเฟส "ชมรมภาษาตะวันตกของมหาวิทยาลัยรามคำแหง" ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/365756166805480/

จอมณรงธร (ตี๋)
สมาชิกชมรมภาษาตะวันตก
ปีการศึกษา 2557-58
กลุ่ม "Fanclub FS"
19 กรกฎาคม 2014


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น