วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

BB Brunes - Coups et Blessures

เพลงภาษาฝรั่งเศสแปลไทย

 

เพลง : Coups et Blessures (กู เซ เบลสเซรอ) = การจู่โจมและความเสียหาย
ร้องโดย : BB Brunes (เบเบ เบิร์งเนอ) วงดนตรีร็อคฝรั่งเศส

เนื้อเพลง


200 watts.
200 วัตต์
En paire de bottes.
ในการเข้าคู่ของรองเท้าบูท
Délicate et désinvolte.
ที่อ้อนแอ้นและทะเล้น
C'est pas des cracks.
มันไม่มีรอยเสียหายใด
Quand elle me sourrit.
ยามเธอยิ้มให้ฉัน
Je me détraque.
ฉันควบคุมตัวเองไม่อยู่
À coups d'insomnie.
สู่การจู่โจมของโรคนอนไม่หลับ
Tu me plaques comme une affiche au mur.
เธอตอกฉันเหมือนแผ่นโปสเตอร์บนฝาผนัง
Je porte plainte pour coups et blessures.
ฉันขอร้องทุกข์สำหรับการจู่โจมและความเสียหาย
J'étais a deux doigts.
ฉันเหลืออยู่ 2 นิ้ว (อยู่บนปากเหว)
De finir fou de toi.
จบเห่กับความคลั่งไคล้ในตัวเธอ
Fou de toi.
คลั่งไคล้ในตัวเธอ

Les yeux flous.
ตามันพร่ามัว
Elle semble si loin de tout.
ดูเหมือนเธออยู่ไกลจากทุกสิ่ง
Quand elle me fait la moue.
ยามเธอบุ้ยปากใส่ฉัน
C'est tout mon coeur qui bout.
หัวใจฉันมันจะวายทั้งดวง

Tu me traques et surplombes de paris à hong-kong.
เธอไล่ล่าและคุกคามฉันจากปารีสถึงฮ่องกง
Tu m'attaques et je tombe.
เธอเล่นงานฉัน และฉันร่วงลงไป
L'honneur blessé.
รอยแผลแห่งเกียรติยศ

Je porte plainte.
ฉันขอร้องทุกข์
J'vais payer c'est sûr.
ฉันจะเอาคืนเมื่อมั่นใจ
J'étais a deux doigts.
ฉันเหลืออยู่ 2 นิ้ว
D'y laisser tout mon bras.
จากการปล่อยแขนของฉันทั้งหมด
Tout mon bras.
แขนของฉันทั้งหมด

 ประวัตินักร้อง : wikipedia


     BB Brunes est un groupe de pop rock français de la nouvelle scène rock française actif depuis 2005. D'abord actif sous le nom de Hangover, BB Brunes se fait un nom sur les scènes parisiennes avant de se faire connaître du grand public entre autres grâce à des passages dans des émissions de télévision comme Star Academy ou Nouvelle Star.
     เบเบ เบิร์งเนอ คือกลุ่มดนตรีป็อป-ร็อคชาวฝรั่งเศส แห่งดนตรีร็อคภาพลักษณ์ใหม่ของประเทศฝรั่งเศส ที่ตื่นตัวตั้งแต่ปี 2005 เปิดตัวครั้งแรกในเพลงชื่อ "แฮงโอเวอร์" , เบเบ เบิร์งเนอ สร้างชื่อในฉากการแสดงของกรุงปาครี ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักแก่สาธารณชนอย่างกว้างขวาง ผ่านเส้นทางอันสวยงามอันอื่น ในการออกรายการโทรทัศน์อย่าง วิทยาลัยดาราของดาวดวงใหม่

 

Rejoignez le groupes de facebook "Le Club des Langues occidentales de Université Ramkhamhaeng" à https://www.facebook.com/groups/365756166805480/

สมัครเข้ากลุ่มเฟส "ชมรมภาษาตะวันตกของมหาวิทยาลัยรามคำแหง" ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/365756166805480/

จอมณรงธร (ตี๋)
กรรมการชมรมภาษาตะวันตก
ปีการศึกษา 2556-57
กลุ่ม "Fanclub FS"

9 มีนาคม 2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น