วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

หนุ่มสาวชาวยุโรปเหนือ

 ข้อมูลโดย Wikipedia
หนุ่มสาวชาวยุโรปเหนือ
 
      
     ภูมิภาคยุโรปเหนือ (Northern Europe) ประกอบไปด้วย ดินแดนคาบสมุทรสแกนดิเนเวีย คาบสมุทรจัตแลนด์ และเกาะไอซ์แลนด์ ประกอบไปด้วยประเทศในกลุ่มนอร์ดิก ซึ่งได้แก่ประเทศนอร์เวย์ ประเทศสวีเดน ประเทศฟินแลนด์ ประเทศเดนมาร์ก ประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งประชากรส่วนใหญ่เป็นชาวนอร์ดิก ในปี 1998 มีประชากรทั้งหมด 35,086,982 คน มีพื้นที่ทั้งหมด 1,502,7863 ตารางกิโลเมตร สำหรับภาษาที่ใช้จะเป็นภาษาติวโตนิก ได้แก่ภาษาของพวกสแกนดิเนเวีย บรรพบุรุษเป็นชาวไวกิง
 

รูปลักษณ์ - ผมสีทอง (Bronze) ตาสีฟ้า คิ้วบาง จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่ม ใบหน้าใหญ่และกว้าง รูปร่างสูงมาก ผิวขาวซีดและแห้งหยาบกร้าน

นิสัย - ชาวยุโรปเหนือเป็นคนอารมณ์ดี เหมือนมีความสุขอยู่ตลอดเวลา จัดอยู่ในเกณฑ์ยิ้มง่าย มีอารมณ์ขัน รักความสนุกสนาน และรักธรรมชาติมาก ดูแลครอบครัวดี แต่เจ้าชู้ไม่แพ้ชาติใด

ยกตัวอย่างหนุ่มยุโรปเหนือ


      Nikolaj Coster-Waldau (นิโคไล คอสเตอร์-วัลดาอู) เป็นนักแสดงชายชาวเดนมาร์ก เคยแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Kingdom of heaven นำแสดงร่วมกับ Orlando Bloom และตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา เขากลายเป็นที่รู้จักของผู้ชมในวงกว้าง ด้วยการรับบทบาทเป็น Jaime Lannister ในซีรีส์เอชบีโอเรื่อง Game of Thrones

ยกตัวอย่างสาวยุโรปเหนือ

 

      Helena Mattsson (เฮเลียนา มัตต์ซอน) เป็นนักแสดงหญิงชาวสวีเดน ในวงการ Hollywood เกิดที่กรุงสต็อกโคล์ม ประเทศสวีเดน พอเข้าวัยรุ่นก็ย้ายไปที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ เพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนการละคร เมื่อเธออายุได้ 19 ปี จึงย้ายไปอยู่ที่ Hollywood ตั้งแต่นั้นมา ในปี 2007 เธอได้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Species: The Awakening ภายหลังได้แสดงในเรื่อง Surrogates และเล่นเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์เรื่อง Ironman 2

สมัครเข้ากลุ่มเฟส "ชมรมภาษาตะวันตกของมหาวิทยาลัยรามคำแหง" ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/365756166805480/ 
 
 จอมณรงธร (ตี๋)
กรรมการชมรมภาษาตะวันตก
ปีการศึกษา 2556-57
กลุ่ม "Fanclub FS"
26 มีนาคม 2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น